23 Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy photo gia đình để phục vụ cho công việc ngày càng tăng. Vậy thì tại sao loại máy này lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng? Để trả lời thắc mắc này, trong bài viết dưới đây Niagara Computer Services sẽ đưa ra 6 lý do nên sử dụng máy photocopy gia đình. Mời các bạn tham khảo nhé.

Có nên mua máy photocopy gia đình không?

Có nên mua máy photocopy gia đình không?

Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật hiện tại, các dòng sản phẩm máy photocopy gia đình được rất nhiều người lựa chọn. Với ưu điểm nhỏ gọn, tiện lợi, kèm theo là giá thành không quá cao nên dòng máy này đang trở thành sự lựa chọn của các hộ gia đình. 

Máy photo gia đình thích hợp cho các khách hàng sử dụng ở nhà hoặc văn phòng nhỏ với nhu cầu in ấn, photo tài liệu thấp nhằm tạo ra sự tiện lợi nhưng vẫn đáp ứng tối đa việc sử dụng.

Máy photocopy gia đình hiện có nhiều mẫu mã và giá cả và được nhiều thương hiệu nổi tiếng đầu tư và sản xuất như: Ricoh, Toshiba,… Mặc dù có khá nhiều điểm tương đồng về chức năng cũng như cách thức sử dụng so với các loại máy photo thông thường. 

Tuy nhiên, vì là loại máy nhỏ gọn và thường dùng với tần suất nhỏ hơn các máy photo thông thương hơn nên nó cũng tồn tại một số hạn chế nhất định điển hình như: Không thể dùng cho khổ giấy lớn, chỉ thích hợp với nhu cầu in ấn vừa phải. Thế nhưng đối với các hộ gia đình có nhu cầu sao chép tài liệu thì một chiếc máy photocopy như thế này là đã đủ sử dụng.

Mua máy photocopy gia đình nên mua loại nào?

Mua máy photocopy gia đình nên mua loại nào?

Máy photocopy chuyên dụng

Máy photocopy chuyên dụng là loại máy có thể đáp ứng những tiêu chí nhỏ gọn, giá thành tương đối rẻ, phù hợp dùng trong gia đình hay trong các công ty văn phòng có diện tích hạn hẹp. 

Máy chuyên dụng sẽ chỉ duy nhất có 1 chức năng là sao chép với tốc độ trung bình 20 bản/1phút, kích thước sẽ chỉ là tiêu chuẩn đối với giấy là khổ A4. Bạn có thể dùng để photocopy các loại giấy tờ thông thường như hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy tờ sở hữu đất… 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của các dòng máy này là chỉ có một chức năng nhất định, do đó nếu sau này bạn cần thêm các chức năng mới khác thì máy sẽ không đáp ứng được.

Máy photocopy đa chức năng

Với sự phát triển trong thời đại 4.0 hiện tại, các loại máy photocopy gia đình cũng đã dần được cải tiến và cập nhật thêm nhiều chức năng. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của bạn. Vì vậy, máy đa chức năng là sự lựa chọn hàng đầu và được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ vào những công dụng của nó. 

Máy photocopy Toshiba hay hãng Xerox đa chức năng được dùng nhiều trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công suất sao chép của máy đa chức năng rất cao và hiệu quả, loại máy phù hợp với tất cả khổ giấy thông dụng hiện nay từ A0 đến A4. Khác với các loại máy chuyên dụng, máy đa chức năng tích hợp đầy đủ hơn các tính năng.

Những tính năng nổi bật của máy photocopy đa chức năng có thể kể đến là: Copy, Print, Scan,… Cụ thể công dụng từng chức năng sẽ được hiểu như sau:

  • Copy: Dùng sao chép văn bản.
  • Print: Là chức năng in các file bên trong máy tính.
  • Scan màu: Đây là chức năng quét ảnh màu, mang đến sự sinh động, rõ nét, kèm theo đó là sự an toàn bảo mật trong quá trình lưu trữ.

Hơn thế nữa, có một số đời máy còn tích hợp thêm các chức năng tiện lợi khác như: Fax, tự động đảo mặt bản gốc. Vì vậy, việc sử dụng máy đa chức năng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như là chi phí vật liệu cũng như là đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết trong công việc của bạn.

Top 6 lý do nên sử dụng máy photocopy gia đình 2023

Top 6 lý do nên sử dụng máy photocopy gia đình

Tích hợp nhiều tính năng

Ngày nay các sản phẩm máy photo để bàn trong gia đình được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hiện đại và đầy đủ tính năng. Với thiết bị này, gia đình bạn có thể in ấn, photo các tài liệu thường ngày một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Ngoài ra, các thiết bị hiện tại còn có nhiều tính năng nổi bật khác như: Scan, copy, sao chép 2 mặt, in ấn qua mạng dây LAN,tự động đảo mặt,… Khay giấy với sức chứa tương đối nhiều giúp bạn tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công thay giấy nhiều lần trong quá trình sử dụng.

Bạn chỉ cần mua máy về là có thể sẵn sàng sử dụng ngay. Tuy máy photocopy gia đình nhìn có vẻ nhỏ gọn nhưng chất lượng sao chép, in ấn của máy không kém gì khi so với các máy to lớn khác. Máy hoạt động hiệu quả trong việc nâng cao tốc độ truyền dữ liệu và in ấn. 

Với chi phí khá hợp lý so với chất lượng thu được, chúng ta không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những chiếc máy photocopy hiện đại cồng kềnh to lớn.

Máy có chất lượng tốt

Mặc dù là dòng máy nhỏ nhưng chất lượng in ấn của máy photocopy gia đình không hề kém cạnh so với các loại máy có công suất lớn trong công ty. Bạn có thể sử dụng nhiều năm vì chất lượng của các dòng máy này khá tốt, kèm với tần suất hoạt động ổn định thì việc hư hỏng và lỗi vặt rất ít xảy ra.

Giá thành rẻ

Chắc chắn rằng so với máy photocopy thông thường thì máy để bàn sẽ rẻ hơn rất nhiều. Vì thế, đây là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các gia đình. Nó vừa giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí thay vì phải chọn lựa những dòng máy hiện đại đắt tiền và công suất quá lớn so với nhu cầu sử dụng thực tế.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí

Nhờ khả năng tự động nhận biết và đưa hệ thống vào chế độ ngủ khi không sử dụng. Làm giảm điện năng tiêu thụ, hệ thống của máy sẽ tính toán và giúp bạn tiết kiệm điện tối đa. Hơn thế nữa kèm với sự chăm sóc khách hàng chu đáo từ các đơn vị cung cấp máy photocopy sẽ giúp cho bạn xóa tan đi những suy nghĩ về chi phí phát sinh về sau khi bắt đầu sử dụng máy photocopy gia đình.

Bảo mật thông tin

Nếu như bạn thường xuyên cần sao lưu hoặc in ấn các văn bản tài liệu quan trọng của bản thân mình hoặc là công ty thì đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu như bạn là một người quan tâm đến vấn đề bảo mật các thông tin cá nhân, bạn sẽ an tâm tuyệt đối về tính chất riêng tư của tài liệu vì bạn chính là người sử dụng máy để thao tác, tránh mất mát thông tin ra bên ngoài.

Mở dịch vụ photocopy tại nhà

Hiện tại nhu cầu in ấn đã đang là một nhu cầu cao trong đời sống hiện tại, tuy nhiên có rất nhiều người chỉ cần in một file văn bản nhỏ hoặc là photo 1 vài giấy tờ thì ngoài việc phục vụ gia đình ra bạn cũng có thể mở thêm dịch vụ photo tại gia nhằm nâng cao tính khả dụng mà thiết bị và kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về các loại máy photocopy gia đình mới nhất năm 2023 . Bạn có thể đến với các công ty chuyên về các sản phẩm in ấn uy tín để tìm hiểu thêm về mẫu mã, các dòng thương hiệu và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Post Author: Mona Marketing